Livestream trên các nền tảng social media hiện nay không chỉ được xem là một công cụ bán hàng, truyền thông thương hiệu mà còn là cơn sốt trong làn sóng công nghệ được chú ý hàng đầu. Livestream cũng góp phần làm thay đổi những cách thức làm truyền thông truyền thống.
Tại Ấn Trà Media, dịch vụ livestream được biết đến là một trong những dịch vụ chủ chốt, giúp khách hàng đem về lượng tương tác khủng, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả trong kinh doanh.
-
Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ livestream?
Khi bạn phát livestream lên fanpage, không chỉ những người thích trang đó xem được mà còn có thể lan truyền đến với những người bạn của họ. Trong khi đó, phát livestream lên youtube, khả năng tiếp cận khách hàng sẽ tăng lên nhanh chóng. Do đó, dịch vụ livestream sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích như:
- Giúp doanh nghiệp tạo cầu nối với thị trường và khách hàng, nhắc nhở cũng như thúc đẩy mua hàng.
- Duy trì sự hiện diện và giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu.
- Hỗ trợ doanh nghiệp giữ khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Gia tăng doanh số, mở rộng thị phần.
- Quảng bá đặc tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng nhãn hiệu độc đáo, nâng cao năng lực cạnh tranh.
- Nâng tầm giá trị thương hiệu.
H1: Livestream giúp khả năng tiếp cận khách hàng sẽ tăng lên nhanh chóng
-
Khi nào nên sử dụng dịch vụ livestream?
Livestream được biết là một công cụ hỗ trợ đắc lực nhất để đưa sản phẩm tới người tiêu dùng trên thị trường. Thế nhưng, các doanh nghiệp, đơn vị bán hàng online luôn thắc mắc liệu hình thức này có phù hợp với dịch vụ, mặt hàng mà mình đang cung cấp hay không? Khi nào nên sử dụng dịch vụ livestream để mang đến hiệu quả tối đa?
Trên thực tế, livestream phù hợp với hầu hết nhiều lĩnh vực như: game, đá bóng, bán hàng, talkshow,… Do đó, bạn nên sử dụng dịch vụ livestream khi:
- Ra mắt một sản phẩm/ dịch vụ mới
- Thực hiện chiến dịch thu hút khách hàng bằng hình thức: tặng quà, giảm giá, khuyến mãi sản phẩm/ dịch vụ
- Chia sẻ những kiến thức liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ